Khám phá những loại mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt siêu hiệu quả

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016
Bên cạnh những biện pháp sử dụng dao kéo để giúp căng da mặt, các bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ căng da mặt từ thiên nhiên để giúp làn da hồi phục một cách an toàn.

Khám phá những loại mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt siêu hiệu quả

Không gây rủi ro như các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng với những bài thuốc đắp mặt nạ này, bạn cần phải có sự kiên trì là có thể giúp lấy lại kết cấu da săn chắc và khỏe mạnh. 

4 loại mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt


Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng protein và các khoáng chất cao nên có tác dụng làm da căng mịn. Sau khi đã tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ, các bạn đắp trực tiếp lên mặt và đợi cho khô trong vòng khoảng 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, các bạn sẽ thấy làn da căng, mịn màng hơn. Nên thực hiện loại mặt nạ này 3 lần trong mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. 

Nước ép từ chanh 

Nước chanh có chứa một lượng lớn vitamin C cùng các chất chống oxy hóa, sử dụng nước chanh để đắp mặt sẽ giúp loại bỏ đi tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông. Cắt quả chanh ra thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ làm căng da mặt này mỗi tuần 1 lần. 

Dưa chuột 

Dưa chuột có chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà nó còn giúp giảm viêm, sưng tấy. Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt bị sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho làn da. Cắt dưa chuột thành từng lát mỏng, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút rồi đắp lên toàn bộ vumgf mặt trong 15 phút. Loại mặt nạ này có thể sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất. 

Kiwi 

Kiwi rất giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt trong việc căng da. Nghiền nát quả kiwi ra và đắp mặt trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để sở hữu làn da căng mịn.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn