Cách làm căng da siêu đơn giản từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016
Cách làm căng da đơn giản từ một số nguyên liệu sẵn có ở trong thiên nhiên dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể sở hữu được một làn da mịn màng, trắng hồng hào tự nhiên cũng như thân thiện với mọi làn da. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Cách làm căng da siêu đơn giản từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên

Sử dụng bột nghệ một cách làm căng da cực kỳ đơn giản 


Bột nghệ chính là một trong những nguyên liệu từ trong tự nhiên được sử dụng phổ biến ngay tại nhà để chăm sóc da mặt hiệu quả nhất. Mặt nạ từ loại bột nghệ có khả năng chống oxy hóa, giúp kích thích việc tái tạo làn da mới, cho da trắng mịn một cách rất an toàn. 

Cách làm căng da rất đơn giản như sau: Bạn sẽ đem trộn thật đều 1 thìa bột nghệ cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất để tạo thành 1 hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt trong khoảng nửa tiếng thì sử dụng nước ấm rửa thật sạch. 

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp giữa bột nghệ cùng với nước hoa hồng. Sau đó, hòa cho thật đều để có được hỗn hợp đặc sánh. Tiếp theo, các bạn nên thoa nhẹ nhàng lên trên da để các dưỡng chất tự nhiên thấm sâu vào trong làn da thì rửa thật sạch mặt là được. 

Cách làm căng da đơn giản bằng loại mặt nạ trà xanh 


Trà xanh không chỉ là một loại nước uống rất tốt cho sức khỏe mà còn có các công dụng chống viêm nhiễm, ức chế hoạt động của các hắc sắc tố melanin, căng da mặt một cách tuyệt vời nhất. Trà xanh khi được kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên sẽ tạo thành các cách làm căng da đơn giản và hiệu quả. 

Với loại mặt nạ này, bạn đem hòa thật đều 2 thìa trà xanh vào cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa sữa chua không chứa đường. Thoa lên da mặt rồi kết hợp massage thật nhẹ nhàng trong khoảng nửa tiếng thì mới rửa sạch và thoa thêm chút kem dưỡng ẩm lên da. 

Cách làm căng da đơn giản từ dầu dừa 


Trong dầu dừa có chứa một hàm lượng vitamin E cao, có khả năng giúp chống lão hóa da. Bạn có thể tự chế dầu dừa ngay tại nhà hoặc là mua tại địa chỉ uy tín. 

Phương pháp làm căng da mặt và xóa nếp nhăn ở trên vùng mắt bằng tinh dầu dừa này đơn giản như sau: Đem trộn thật đều dầu dừa vào cùng với sữa tắm. Sau đó, nhẹ nhàng massage lên vùng da mặt và nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 10  đến 15 phút. Làn da của các bạn sẽ trở nên mịn màng trông thấy sau khi đã rửa thật sạch. Mỗi 1 tuần, các bạn nên sử dụng mặt nạ này khoảng 4 lần, trong khoảng 2 tháng liên tiếp để có thể cải thiện tình trạng da bị lão hóa một cách hiệu quả nhất nhé! 

Với các cách làm căng da đơn giản ở trên, các bạn cần phải thực hiện trong 1 thời gian rất dài mới có được kết quả cao. Vì vậy, muốn rút ngắn thời gian làm căng da, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn các công nghệ căng da mặt hiện đại
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn