Làm sao để trị mụn đầu đen mà không cần nặn mụn?

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thưa bác sĩ, trên mũi em nhiều mụn đầu đen lắm, em thường xuyên lấy tay nặn nên da bây giờ xấu lắm. Lỗ chân lông to, mụn thì mọc ngày càng nhiều hơn, da bị tổn thương. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em làm sao để trị mụn đầu đen mà không cần nặn mụn ạ? Xin cảm ơn! ( Thái Hòa, Hà Nội).

icon dep
 TRẢ LỜI:
Thái Hòa thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi "Làm sao để trị mụn đầu đen mà không cần nặn mụn?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

lam-sao-de-tri-mun-dau-den-ma-khong-can-nan-mun (4)
Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen

Mụn đầu đen là những nốt mụn nhỏ li ti, có màu đen thường mọc ở mũi, trán, má - nơi dầu nhờn tiết ra nhiều. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
lam-sao-de-tri-mun-dau-den-ma-khong-can-nan-mun (5)
Nặn mụn khiến da bị tổn thương

Nhiều bạn trẻ cũng giống như bạn, vì muốn ăn "xổi" nên không ngần ngại dùng tay để nặn mà không biết rằng mụn không những không hết mà còn khiến lỗ chân lông to hơn, vi khuẩn xâm nhập vào dễ dàng hơn, làm cho mụn phát triển nặng và nhiều hơn. Sở dĩ, nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, trong khi nặn mụn chỉ loại bỏ được một phần mụn, khiến mụn dễ dàng mọc trở lại.

Bên cạnh đó, khi nặn mụn còn có khả năng cao bị sẹo xấu để lại trên da. Chính vì vậy, để trị mụn đầu đen tận gốc, không tái phát trở lại mà an toàn tuyệt đối, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led.

Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da từ trung bì, hạ bì, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.


Đồng thời, công nghệ Oxy Jet với cơ chế hoạt động thông minh có khả năng cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên. Điều này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được làm sao để trị mụn đầu đen mà không cần nặn mụn? và sớm có kế hoạch điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại sự tự tin với làn da của mình.
Chúc bạn điều trị mụn đầu đen thành công!

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn