Cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả mà không tốn kém

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Ngay khi mới ở độ tuổi 20, việc chăm sóc da để phòng ngừa lão hóa là điều rất cần thiết. Bởi lẽ việc ngăn chặn phòng ngừa còn hơn là chữa phải không. Nếu bạn chăm chỉ và thực hiện đều đặn kiên trì bằng các cách làm căng da mặt tại nhà theo các cách mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn và tươi trẻ.

Cách làm căng da mặt tại nhà bằng cách dưỡng ẩm

Làn da khô và thiếu độ ẩm càng làm nổi bật lên các đường rãnh nhăn, chính vì thế bạn cần phải bổ sung độ ẩm cho da một cách hợp lý.  Bạn có thể bổ sung độ ẩm hiệu quả cho da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm, vùng da mặt mỏng manh từ túi trà lọc, dưa chuột, sữa lạnh.
cách làm căng da mặt bằng tự nhiên tại nhà
Đầu tiên bạn lấy túi trà hoa cúc hoặc trà xanh thả vào nước sôi và để tầm 3 phút để trà ngấm. Sau đó bạn để nguội túi lọc và cho vào tủ lanh. Khi cần dưỡng ẩm, bạn lấy túi lọc trên đắp vào da. Nằm thư giãn trong thời gian khoảng 20 phút và rửa lại sạch mặt bằng nước lạnh. Hoặc bạn có thể cắt những lát mỏng dưa chuột và đắp trực tiếp lên mặt để trong vòng 10 phút và rửa sạch mặt
Với công thức dễ làm căng da mặt tại nhà như thế này. Bạn sẽ có một làn da căng mịn, tươi trẻ.

Cách căng da mặt hiệu quả với kem chống nắng

Làn da mặt, đặc biệt là vùng mắt rất nhạy cảm. Chính vì khi chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời sẽ là nơi chịu lão hóa đầu tiên. Chính vì thế, trước khi ra ngoài bạn cần sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng có chứa SPF nhé.

Căng da mặt an toàn với cách massage da mặt

Massage chính là cách làm căng da mặt tại nhà hiệu quả được các phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc lựa chọn. Bởi vì việc massage sẽ có tác dụng trong việc kích thích các đường gân máu. Đồng thời, giúp cho việc tuần hoàn máu được cải thiện tốt hơn.
cách làm căng da mặt bằng tự nhiên tại nhà
Khi massage đúng cách, bạn sẽ cảm thấy khá thư giãn và thoải mái. Chỉ cần nhắm mắt lại và sử dụng 3 ngón tay giữa để xoay tròn một cách nhẹ nhàng, như vậy là bạn đã làm tốt bài massage căng da mặt tại nhà rồi đấy

Cách căng da mặt hiệu quả bằng cách sinh hoạt điều độ

Để làn da sáng khỏe mỗi ngày thì cần có một chế độ sinh hoạt hợp lý, uống đủ nước, ngủ đủ giấc. Không chỉ vậy, khi ngủ bạn cần nên chọn tư thế nằm ngửa để ngăn chặn việc xuất hiện các nếp nhăn khi áp mặt vào gối lúc nằm nghiêng

Chườm đá lạnh – cách làm căng da mặt bằng tự nhiên tại nhà

Các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng, vào mỗi buổi sáng bạn nên dùng những viên hoa quả bằng đá lạnh chà lên mặt thay vì rửa mặt bằng nước lã.
cách làm căng da mặt bằng tự nhiên tại nhà
Những viên đá lạnh buốt này sẽ có khả năng làm tăng tuần hoàn máu,đồng thời giúp trẻ hoá làn da, xóa đi những vết nhăn và còn giúp cho đôi má của bạn ửng hồng. Da của bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nếu bạn chăm chỉ thực hiện.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn