Bí quyết làm căng da mặt đơn giản từ thiên nhiên

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Da mặt chúng ta sẽ bị lão hóa dần, các nếp nhăn xuất hiện ngày một nhiều theo thời gian. Và câu hỏi đặt ra là: Bí quyết làm căng da mặt tại nhà là gì? Làm sao có thể xóa những vết nhăn, giúp cơ mặt không còn bị chảy xệ. Với bài viết sau, các chị em hãy cùng bổ sung cho mình những bí quyết làm căng da mặt hiệu quả nhé.

1. Căng da mặt tại nhà bằng dưa chuột

Trong thành phần của dưa chuột chứa nhiều vitaminA, B1, B2, C, đồng thời cũng chưa một lượng các vi lượng quan trọng chẳng hạn như mangan, sắt, i ốt… Chính vì thế, dưa chuột là thực phẩm lợi tiểu và giúp thanh nhiệt rất tốt. Tuy nhiên, dưa chuột lại nổi tiếng hơn cả với việc làm đẹp da mặt.
cach-lam-da-mat-cang-min-1.jpg“Sữa dưa chuột” ra đời bắt nguồn từ quả dưa chuột với công dụng trong việc  bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi trẻ lên, xóa mờ các nếp nhăn hay vết chân chim.
Cách căng da mặt bằng dưa chuột rất đơn giản. Bạn rửa sạch dưa chuột, sau đó thái mỏng theo chiều dài và đắp lên mặt. Nằm thư giãn trong thời gian 15 phút. Như vậy, tinh chất trong dưa chuột sẽ thẩm thấu vào da, giúp căng da mặt một cách hiệu quả. Sau đó, bạn dùng nước sạch rửa sạch lại mặt.

2. Căng da mặt tại nhà bằng lòng trắng trứng gà

Đê thực hiện mặt nạ căng da mặt tại nhà này. Bạn cần đánh bông lòng trắng trứng gà lên. Sau đó trộn ít nước cốt dưa leo, một ít nước hoa hồng và thoa hỗn hợp lên da. Thư giãn mặt trong thời gian 20 phút. Rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm thấy da mặt căng mịn và rất dễ chịu.

3. Cách căng da mặt tại nhà bằng cà rốt

Gọt vỏ cà rốt sau đó đem đi xay nhuyễn, bỏ vào trộn với 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều để tạo thành hỗn hợp. Bôi hỗn hợp này lên mặt, và để trong thời gian tầm 20 phút rồi rửa lại sạch. Đây cũng là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả.

4. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan mỗi ngày là cách căng da mặt tại nhà rất hiệu quả

Theo nghiên cứu khoa học, việc hay stres, cáu bẳn, căng thẳng sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến làn da, vừa gây ra hiện tượng nhăn da, vừa gây nên việc xuất hiện mụn, thâm nám, khiến cho làn da không được tươi trẻ
cach-lam-da-mat-cang-min.jpgDo vậy, bí quyết  làm căng da mặt ở đây chính là luôn giữ một tinh thần lạc quan, vui vẻ, …Bên cạnh đó cần có chế độ sinh hỏa, ăn uống thật khoa học. Tập luyện thể thao, vui chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng để tinh thần bạn thoải mái hơn.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn