Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bên cạnh việc làm chậm quá trình lão hóa da bằng mỹ phẩm dạng kem thì còn có các phương pháp khác. Trái cây và rau quả chính là một trong những bí quyết làm căng da mặt tự nhiên mà mang lại hiệu quả cao. Không chỉ vậy, một số dịch vụ về căng da mặt với các công nghệ hiện đại cũng giúp chị em phụ nữ dễ dàng có được một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bí quyết căng da mặt tại nhà nhờ chế độ ăn uống hợp lý.

Với một chế độ dinh dưỡng giàu các chất chống oxy hóa trong thực đơn hàng ngày, sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh tiểu đường cũng như bệnh tim. Bên cạnh đó, sử dụng trái cây và rau quả là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn tìm thực phẩm giày chất chống oxy hóa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bí quyết làm căng da mặt tự nhiên với các loại thực phẩm sau đây nhé:
Chọn loại rau quả nhiều màu: Hầu hết những chất chống oxy hóa thường có trong các loại trái cây và rau quả có màu đậm. Đặc biệt là cải xoăn, collard xanh, rau bina là những nguồn chính của các chất chống oxy hóa zeaxanthin và lutein. Các sắc tố thực vật sẽ giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi các tia cực tím. Đồng thời, kẽm cũng giúp phá vỡ các collagen bị hư hỏng, đồng thời mở đường cho hiện hình thành các collagen mới và làm trẻ hóa da mặt.
Thảo mộc: Đây là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả. Không chỉ làm cho hương vị thực phẩm tốt hơn, các loại thảo mộc và gia vị còn giúp bạn trẻ ra trong thời gian dài.
Với các loại như Húng tây, rau mùi tây, hương thảo, cây xô thơm, rau oregano, bạc hà trong thành phần đều chứa các đặc tính chống khối u, đồng thời có thể làm giảm nguy cơ ung thư. Vào thời xa xưa, các chị em phụ nữ cũng đã biết dùng những loại  thảo mộc giống như một bí quyết làm căng da mặt, ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn cực hiệu quả.
Ngũ cốc nguyên hạt: Trong thành phần của ngũ cốc nguyên hạt không chỉ giàu chất xơ, mà cón rất giàu polyphenol. Đa số các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt có chất chống oxy hóa hơn đáng kể so với các loại ngũ cốc đã qua chế biến
bi-quyet-lam-cang-da-mat

Bí quyết căng da mặt tự nhiên bằng mặt nạ

Bạn sẽ cảm thấy thích mê với việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da mặt
Mặt nạ ca cao và sữa: Bột ca cao không đường rất giàu chất chống oxy hóa. Chính vì vậy mang lại công dụng trong việc trẻ hóa da mặt, đồng thời giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Bên trong sữa lại có chứa axit lactic tự nhiên. Chính vì thế, mang lại lợi ích trong việc giúp làm mềm và tẩy tế bào chết trên da. Khi bạn kết hợp hai thứ cùng nhau chính là bí quyết làm căng da mặt vô cùng hiệu quả.
Mặt nạ nho và Việt Quất: Quả việt quất tự nhiên trong thành phần đã rất giàu vitamin C và anthocyanins, làm collagen trong da. Bên cạnh đó, dầu hạt nho lại không nhờn, nhưng rất bổ dưỡng. Nó chứa hàm lượng cao axit béo thiết yếu. Chính vì thế rất hiệu quả trong việc chống lão hóa cao. Bí quyết làm căng da mặt từ nho và việt quất này sẽ khiến bạn thích mê ngay từ khi lần đầu tiên bạn sử dụng chúng.
bi-quyet-lam-cang-da-mat-hieu-qua
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn