Cẩn thận khi sử dụng mỹ phẩm làm căng da mặt

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mỹ phẩm làm căng da mặt là một trong những lựa chọn khác bên cạnh các cách làm căng da mặt tự nhiên, chế độ sinh hoạt và tập luyện khoa học. Tuy nhiên, việc sử dụng mỹ phẩm để làm căng da mặt cũng cần nên có những lưu ý, cẩn thân. Bởi những nguyên nhân sau:

my-pham-lam-cang-da-mat-1

Không phải loại mỹ phẩm làm căng da mặt nào chứa Collagen cũng tốt:

Là thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm dưỡng da, Collagen là chất cần thiết trong việc tái tạo lại các tế bào da mặt, tăng sự đàn hồi, săn chắc cho làn da chúng ta. Trong da của mỗi người, collagen chính là một loại protein có chứa 1/4 tổng lượng protein có trong cơ thể, nhờ vậy, các tế bào da mới được tổng hợp và tái tạo một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên chúng ta chỉ cần một lượng đủ, còn nếu dư thừa collagen lại là một điều có hại cho làn da của chúng ta trong thời gian lâu dài. Nếu không đi khám và kiểm tra, bản thân chúng ta sẽ không hiểu rõ loại collagen naò có lợi cho bản thân mình và chỉ biết thông qua tư vấn của những người bán mỹ phẩm căng da mặt.

Thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm làm căng da mặt:

Có hai mặt lợi và hại nếu chúng ta sử dụng mỹ phẩm làm căng da mặt. Điều dễ nhìn thấy ở đây, là trên thị trường hiện nay, các loại mỹ phẩm làm căng da mặt luôn chứa một lượng collagen nhiều hơn so với mức cần thiết. Chính vì thế, chúng ta sẽ thấy làn da căng mịn chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài sẽ là điều không tốt cho làn da. Hơn thế nữa, có khá nhiều loại mỹ phẩm căng da mặt hiện nay không rõ nguồn gốc. Ngoài ra còn có những hàng giả hàng kém chất lượng. Do vậy, chị em lựa chọn mỹ phẩm làm căng da mặt cần phải cẩn thận.
my-pham-lam-cang-da-mat-2
 

Căng da mặt tại nhà:

Nhằm hạn chế những hậu quả không mong muốn phát sinh trong quá trình sử dụng mỹ phẩm làm căng da mặt, các chị em có thể thực hiện việc căng da mặt tại nhà bằng các phương pháp từ thiên nhiên, kết hợp với đó là chế độ sinh hoạt và tập luyện hợp lý. Tuy nhiên, với phương pháp căng da mặt tại nhà này đòi hỏi sự kiên trì và thời gian lâu dài, mà kết quả mang lại không hẳn được như mong đợi.

Thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ Hồng Kông khuyên bạn nên sử dụng căng da mặt không phẫu thuật bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bởi vì:
  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất các trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến.
  • Không cần phẫu thuật, ít xâm lấn, đồng thời cũng ít gây đau đớn trong quá trình căng da.
  • Sau quá trình sử dụng dịch vụ mang hiệu quả tức thời. Tùy vào cách chăm sóc da của mỗi người có thể duy trì sự trẻ hóa làn da  từ 7 – 12 tuổi trong thời gian dài từ 5 – 10 năm .
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn