Mẹo hay trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhờ tỏi

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Nám tàn nhang là kẻ thù của phái đẹp và nhiều chị em đau đầu để tìm ra cách trị nám tàn nhang tại nhà. Hiểu được nhu cầu này của chị em, bài viết sẽ chia sẻ mẹo hay trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhờ tỏi. Bạn tham khảo và áp dụng thử cho mình nhé.

Mẹo hay trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhờ tỏi
Mẹo hay trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhờ tỏi

Tỏi là loại gia vị thân thuộc, có sẵn trong gian bếp của bạn. Không chỉ được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có lợi cho sức khỏe, kháng viêm, diệt nấm hữu hiệu,…là bài thuốc trị viêm họng, ho,..an toàn và đơn giản. Mà chúng còn “lấn sân” sang lĩnh vực làm đẹp với công dụng: tiêu sưng, se nhân mụn, trị thâm mụn và loại bỏ nám, tàn nhang an toàn và nhanh chóng. 
Giải thích vì sao chúng lại lợi hại như vậy các nghiên cứu cho rằng: Tỏi chứa lượng vitamin A, B, D, C, polysaccarit, chất kháng sinh acillin và chất chống oxy hóa tạo nên lớp màng chắn các tia gây hại cho da từ môi trường bên ngoài.
Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản bằng tỏi
Trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản bằng tỏi
Đối với những đốm nâu mới hình thành bạn rất dễ dàng loại bỏ chúng chỉ bằng tỏi. Còn với những đốm nâu lì lợm hơn bạn sẽ cần kha khá thời gian, bởi vậy hãy kiên trì thực hiện để nhanh chóng đạt được kết quả như ý mà không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian.

*Cách 1: Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản bằng tỏi

- Chỉ cần đều đặn mỗi tuần 2-3 lần: tách vỏ tỏi, sau đó đem xay nhuyễn rồi đắp mặt nạ trị nám da, tàn nhang này lên vùng da cần điều trị. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần thái tỏi thành từng lát mỏng đắp chúng lên da, kết hợp xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Sau 15 phút rửa lại bằng nước sạch.
Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả đơn giản bằng tỏi
Phương pháp trị nám  tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi nguyên chất

*Cách 2: Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và giấm táo

- Giấm táo chứa một lượng axit tự nhiên giúp thanh tẩy nhẹ nhàng những khiếm khuyết trên khuôn mặt. Kết hợp với tỏi, chúng gia tăng công hiệu xóa tàn nhang nám bất ngờ.
 Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và giấm táo
Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và giấm táo
Tỏi đem bóc vỏ hoặc xay nhuyễn, ép lấy nước. Sau đó trộn thêm một ít giấm táo trộn đều rồi tiến hành bôi lên vùng da bị nám, tàn nhang. Massage nhẹ nhàng để tinh chất trong hỗn hợp thẩm thấu sau vào bên trong. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

*Cách 3: Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và mật ong

Mật ong là cái tên được nhắc nhiều trong các công thức làm đẹp nói chung và trị nám da, tàn nhang nói riêng. Dường như nguyên liệu này dễ kết hợp ăn ý với các thành phần khác. Khi chúng vừa có thể dưỡng ẩm, làm trắng da lại chứa chất chống oxy hóa thì phối hợp với tỏi là cách trị các vết thâm sạm hoàn hảo nhất không nên không thử.
Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và mật ong
Trị  nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng tỏi và mật ong
Hãy dùng 2, 3 tép tỏi giã nhuyễn sau đó cho thêm một ít mật ong và trộn đều. Làm sạch da, sau đó bôi hỗn hợp này lên chỗ đó. Thư giãn sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn