Tuyệt chiêu làm căng da mặt tại nhà

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Bạn cũng biết khi bắt đầu bước vào tuổi 25 làn da của bạn sẽ có những thay đổi như da nhăn nheo, hình thành những nếp nhăn … Nhưng có nhiều bạn trường hợp này lại diễn ra sớm nguyên nhân chủ yêu gây ra là do những thói quen hàng ngày của bạn. Có thể bạn chưa biết thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình sẽ dẫn tới nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khoe và sắc đẹp. Bạn muốn tìm hiểu cách làm căng da mặt tự nhiên.

Ở bài viết này mình sẽ hưỡng dẫn các bạn cách làm căng da mặt tại nhà cực kỳ hiệu quả với những thực phẩm có trong thiên nhiên. Cùng tìm hiểu cách làm căng da mặt sau đây nhé.

Các thói quen nên thay đổi làm căng da mặt tự nhiên

lam-cang-da-mat-tu-nhien
rửa mặt đúng cách là phương pháp căng da mặt hiệu quả
Đa số không biết rằng thói quen hằng ngày có tác động rất lớn đến làn da của bạn, chẳng hạn như bạn nằm sấp sẽ có nhiều nếp nhăn trên trán và khi nằm nghiêng sẽ để lại nhiều nếp nhăn trên má và cằm. Tuy nhiên, trong việc sinh hoạt hằng ngày bạn chỉ cần chú ý để tạo cho mình một vài thói quen sau:
– Mỗi khi rửa mặt, hãy đồng thời làm việc massage khuôn mặt bằng các ngón tay, động tác này tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trong việc giúp khuôn mặt được thu giãn và các lớp cơ trên mặt hoạt động làm căng cơ bên dưới da. Chính vì lẽ đó, massge da mặtchính làphương pháp căng da mặt đang được ưa chuộng tại các spa làm đẹp hiện nay
– Việc bạn nheo mắt, cũng như là việc nhăn mặt thường xuyên sẽ là nguyên nhân khiến da mặt vùng mắt và trán của bạn sẽ có nhiều “vết chân chim” xuất hiện hơn đó nhé

Giữ ẩm và làm mịn da giúp da căng mịn

Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa đường nâu, một thìa dầu oliu có thêm chút virgin rồi trộn chúng với nhau thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt và kết hợp động tác massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Công thức này sẽ giúp bạn có làn da mịn và giữ độ ẩm cao.

Chống oxy hóa làn da giúp da căng mịn khỏe mạnh, làm căng da mặt tự nhiên

Bạn cần chuẩn bị một chén nước hoa hồng và một thìa nước chanh và vài giọt tinh dầu hạnh nhân. Sau đó trộn tất cả các nguyên liệu vào với nhau và thoa lên mặt, nằm thư giãn cho đến khi chúng khô và rửa sạch mặt lại với nước ấm. Đièu này sẽ giuớ se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh tế bào da mới, là cách làm căng da mặt hiệu quả.

Làm căng da mặt tự nhiên với mặt nạ dưỡng da

cang-da-mat-tu-nhien
Căng da mặt tự nhiên bằng việc dưỡng ẩm cho da
Bạn cần chuẩn bị một ít kem dưỡng ẩm, lòng trắng trứng gà, bột nghệ và mật ong. Sau đó trộn đều để tạo thành hỗn hợp và thoa đều lên khắp mặt. Nằm thư giãn 20 phút và rửa sạch lại mặt. Với phương pháp này, sẽ giúp da bạn trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống

Với những cách làm căng da mặt  trên, bạn hãy lựa chọn cho mình một cách thích hợp nhất để chăm sóc làn da của mình ngay từ bây giờ nhé để làn da luôn căng tràn sức sống và tươi trẻ nhé.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn