Bí quyết làm đẹp từ các loại quả màu đỏ

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Trái cây màu đỏ vừa giúp chị em chống lão hóa từ sâu bên trong vừa giúp làm đẹp từ bên ngoài cực kì hiệu quả. Chính vì vậy, mang lại hiệu quả trong việc làm căng da mặt

Trong thành phần của những loại trái cây màu đỏ có chứa những chất dinh dưỡng, cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, có khả năng giúp các chị em phụ nữ chống lại sự lão hóa, làm căng da mặt tại nhà hiệu quả. Bên cạnh đó, quả màu đỏ càng sẫm càng mang lại khả năng tiêu độc, đồng thời dưỡng tâm, trị cảm mạo của các loại quả này càng cao.

Cà chua giúp làm căng da mặt

cang-da-mat-tai-nha
Cà chua giúp căng da mặt hiệu quả
Trong thành cà chua có vitamin C, sắt, kali, phốt pho, lưu huỳnh… đều có lợi cho sức khỏe và làn da. Chính vì thế, thay vì uống nước trái  cây có thể ăn nhiều cà chua để bù đắp sự thiếu hụt vitamin C, đồng thời chống lại sự lão hóa của cơ thể. Đây chính là bí quyết làm căng da mặt, cụ thể như sau
Cân bằng da dầu: Cà chua mang lại hiệu quả trong việc cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt, đồng thời giúp da giảm bớt dầu , bên cạnh đó càng tăng thêm tính đàn hồi cho da.
Loại bỏ chất sừng: Bạn có thể dễ dàng loại bỏ chất sừng bằng cách sử dụng miếng cà chua đắp lát lên mặt và massage nhẹ nhàng để loại chất sừng.
Trị mụn: Bạn có thể sử dụng nước ép cà chua để đắp lên mặt.Có thể loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng, ngăn chặn việc sinh sôi nảy nở của mụn.

Sử dụng quả anh đào là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả

Bên trong anh đào có chứa nhiều vitamin, acid amin và khoáng. Vitamin C mang lại hiệu quả trong việc bảo vệ tế bào khỏi nguy cơ bị lão hóa nhờ tính oxy hóa cao. Bên cạnh đó, vitamin C còn đóng vai trò cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể cũng như là làm tiêu diệt các gốc tự do gây hại. Do vậy, cơ thể sẽ khỏe mạnh, tinh thần sẽ thoải mái. Chính vì thế, anh đào chính là cách làm căng da mặt hiệu quả.
bi-quyet-cang-da-mat
Quả anh đào làm căng da mặt hiệu quả
Bên cạnh đó, anh đào có tính năng giải độc cao, chính vì thế giúp hỗ trợ gan đào thải các độc tố trong máu, nhờ đó da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng. Hơn thế nữa, trong anh đào lại có melatonin có tác dụng điều hòa giấc ngủ và chống lại mệt mỏi. Việc điều trị mụn sẽ dễ dàng hơn khi tinh thần sảng khoái, thoải mái

Táo đỏ là bí quyết làm căng da mặt

Táo đỏ bên trong thành phần có rất nhiều dưỡng chất protein, vitamin C và chất xơ,đồng thời còn có nhiều nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, phốt pho… Đây vốn là những nguyên tố  rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cho mái tóc. Chính vì thế, cần  ăn khoảng 50g táo mỗi ngày sẽ giúp cho mái tóc ngày càng đen bóng và chống rụng tóc. Bên cạnh đó còn là bí quyết căng da mặt hiệu quả.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn